Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Dịch vụ niềng răng có đau không ?

Với thiết bị nha khoa tiên tiến hiện đại cùng với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ bác sĩ nha khoa Tâm Đức sẽ điều chỉnh lực kéo thích hợp và chính xác giúp răng di chuyển rất nhỏ và từ từ không tạo ra cảm giác đau nhức khi phục hình chỉnh răng.



Chỉ có cảm giác hơi thiếu thoải mái trong khoảng 1 - 2 tuần đầu. Sau khi làm quen với mắc cài và kéo răng sẽ cảm thấy hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, thực tế vẫn xảy ra trường hơp niềng răng bị nhức đôi chút. Nguyên nhân là do nền răng và xương của bạn không được chắc khỏe nên dưới tác động của lực kéo, răng không thích ứng kịp nên có thể làm bạn khó chịu. Khi đó, bác sĩ sẽ buộc phải giảm lực kéo và chấp nhận kéo dài thêm thời gian điều trị.

Ngoài ra, niềng răng có đau không còn tùy thuộc vào loại mắc cài. Thường thì nếu bạn sử dụng mắc cài thường, dây thun cố định dây cũng trong rãnh mắc cài sẽ khó duy trì được độ đàn hồi lâu dài. Vì thế khi độ đàn hồi giảm, dây cũng sẽ co kéo nhiều hơn trong rãnh mắc cài gây ra lực ma sát lớn làm đau răng.



Loại khí cụ niềng răng một phần quyết định niềng răng có đau không

Như vậy về căn bản, niềng răng không làm bạn đau răng mà nguyên nhân dẫn đến đau nhức là ở những yếu tố khách quan.

Bạn có thể khắc phục tình huống này bằng cách sử dụng loại mắc cài tự buộc và áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hoặc chọn khay niềng răng trong suốt niềng răng eCligner theo tiêu chuẩn Pháp.



Trung tâm nha khoa Tâm Đức - một trong số ít trung tâm tại Việt Nam ứng dụng các dịch vụ nha khoa không đau, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm êm ái hoàn toàn mới.

Niềng răng tại nha khoa Tâm Đức – xóa bỏ sợ hãi đau nhức khi điều trị

Địa chỉ : 52 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Điện thoại : 0838106878 - 0918877379

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search